Zombait mang lại “sự sống” cho cá mồi

(Nguồn ảnh: Magurobotics )

Nếu muốn câu những loài cá ăn thịt lớn, bắt buộc phải sử dụng mồi sống. Nhưng để giữ cho những con cá mồi sống không phải là việc đơn giản, hơn nữa sau khi bơi dưới nước một thời gian bọn chúng lại còn cảm thấy mệt mỏi và không chịu bơi ữa. Chính vì lý do đó mà công ty Magurobotics đã cho ra sản phẩm mới gọi là Zombait, một thiết bị khá “ghê rợn”, làm những con cá chểt bơi bình thường như khi chúng còn sống.

Để sử dụng Zombait, người dùng cần nhét thiết bị này vào miệng cá mồi, kích cỡ của thiết bị phụ thuộc vào loài cá mồi sử dụng. Một sợi dây sẽ nối thiết bị từ đầu miệng cá vào cần câu, sợi dây này chì có tác dụng giữ thiết bị lại, không thay thế cho sợi dây câu bền chính nối với móc câu và cần.

Nhồi thiết bị vào cá mồi để sử dụng. (Nguồn ảnh: Magurobotics )

Sau khi cho vào nước, một cảm ứng trong thiết bị Zombait sẽ kích hoạt chuyển động. Đuôi của thiết bị sẽ chuyển động qua lại khiến cá mồi cử động giống như đang bơi.

Một lần sạc đủ pin lithium sẽ giúp thiết bị hoạt động từ hai đến ba giờ, ngoài ra người mua còn được cung cấp thêm một bộ sạc và pin dự phòng để hoán đổi sử dụng.


Nguồn: Gizmag

Người dịch: Trịnh Trần Khánh Duy


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan