Một lát hành tây, cải thiện giấc ngủ

Y học Đông phương từ xưa đã cho rằng lòng bàn chân là nội tạng của toàn cơ thể. Do vậy bằng cách tạo ra những xung kích tại vị trí này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe của toàn cơ thể.

Cấu trúc lòng bàn chân gần đây được nhiều nhà nghiên cứu về y học quan tâm, nhiều phương pháp nâng cao sức khỏe rất đặc biệt đã được giới thiệu trên trang Healthy Wild And Freede.

Chỉ cần đặt một lát hành vào trong tất khi ngủ
3 cu hanh

Cách làm rất đơn giản, các bạn chỉ cần có một lát hành tây, loại không sử dụng nông dược là tốt nhất. Lát hành này bạn đặt vào trong tất khi ngủ. Chỉ cần làm như vậy, bạn sẽ cải thiện được đáng kể sức khỏe của mình. Phương pháp này còn có hiệu quả với cả việc chống mùi hôi chân.

2 lat hanh

Theo Healthy Wild And Freede, hành tay có chức năng phục hồi mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu, làm sạch máu, dự phòng các bệnh liên quan tới thói quen sinh hoạt. Hành tây cũng có hiệu quả trong việc sát khuẩn gây nên mùi hôi cơ thể. Hơn nữa, hành tây còn có hiệu quả làm sạch không khí trong phòng.

Ngoài sức khỏe ra, cách làm này còn có thể áp dụng cho cả những ngày hè nóng bức, cơ thể đặc biệt là lòng bàn chân ra nhiều mồ hôi.

Cách làm đơn giản, có thể trải nghiệm hiệu quả ngay lập tức, tại sao bạn không thử làm một lần nhỉ?


Biên dịch: Nguyễn Sinh Côn
Theo http://tabi-labo.com/115385/onions-socks-health/


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan