Toymail – Đồ chơi truyền tải tin nhắn tới những đứa trẻ

Đối với những người vì lí do công việc thường phải sống xa gia đình, việc liên lạc với những đứa trẻ ở nhà trở nên khó khăn bởi những yếu tố về thời gian và công nghệ. Dẫu có nói chuyện bằng điện thoại cũng không phải là phải pháp tốt, hay sử dụng công nghệ chat cũng tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, những tin nhắn hay hướng dẫn ngắn gọn sẽ phù hợp với những đứa trẻ vốn không có năng lực tập trung cao. “Toymail” là ứng dụng giúp bạn truyền tải lời nói tới những đứa trẻ thông qua chiếc điện thoai thông minh. Đi kèm với ứng dụng này là đồ chơi có thể trò chuyện .

d51e30fe3cbd0902f4811e8b54bacb84_large
5 nhân vật Toymail

Toymail bao gồm 5 nhân vật bằng nhựa được kết nối internet thông qua Wi-Fi và ứng dụng ghi âm tin nhắn của người lớn trên Iphone. Sản phẩm này được tạo ra với mục đích giúp trẻ hình thành kĩ năng giao tiếp qua từng ngày.Khi có tin nhắn mới tới, những nhân vật của chúng ta sẽ phát ra giọng nói, tiếng kêu hay tiếng cười để báo cho trẻ biết.

Những tin nhắn từ người lớn sẽ được thông qua bộ lọc xử lý âm thanh có gắn trên Toymail trước khi được truyền bởi các nhân vật. Ngoài ra, người gửi tin nhắn cũng có thể lựa chọn tính năng truyền giọng nói của mình mà không qua xử lý. Toymail cũng có chế độ hẹn giờ truyền tải tin nhắn. Ví dụ, chúng ta sẽ hẹn giờ trong khoảng từ 6h sáng cho tới 9h tối. Như thế, tin nhắn của cha mẹ đang làm việc ở châu Âu sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của những đứa trẻ đang ở châu Mỹ.

346b497c918e590e522e3045955c4056_large-580x328
Giao diện ứng dụng trên iphone

Khi dùng thử nghiệm, đối với đứa trẻ chưa thể sử dụng thành thạo Iphone cũng có thể dễ dàng nhớ được giao diện người dùng chỉ với 2 nút bấm trên Toymail. Thêm vào đó, những đứa trẻ đã đưa ra nhiều tính năng mới cho sản phẩm. Ngoài việc đưa thêm nhứng ý tưởng mới vào sản phẩm như nhân vật đồ chơi có thể gọi tên những đứa trẻ, thì việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm này trở thành đồ chơi với nhiều tính năng kì lạ hơn cũng đang được tiến hành.

2f752aabdb8804858c207edb3c4c9b90_large

Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng được đăng tải trên Kichstarter.


Người dịch: Bùi Linh
Nguồn: Wired


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan