Galaxy Gear – Chiếc đồng hồ thông minh có thể gọi điện thoại

Vào ngày 04 tháng 09 vừa qua, chiếc đồng hồ thông minh Samsung “Galaxy Gear” đã được công bố trong hội nghị IFA (một trong những hội chợ công nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới) được tổ chức tại thành phố Berlin.

Chiếc đồng hồ Galaxy Gear sử dụng kết nối BLE (Bluetooth Low Energy) và có thể nhận e-mail, văn bản hoặc tin nhắn. Màn hình hiển thị mà chiếc đồng hồ này được trang bị là 320 x 320 Super AMOLED với kích cỡ 1,63 inch.

Với mỗi tin nhắn mới đến, bạn có thể nhận hoặc bỏ qua nó. Khi bạn nhận tin nhắn, nhờ chức năng Smart Relay mà nội dung tin nhắn sẽ được đồng bộ hoá và hiển thị trên điện thoại hay máy tính bảng Galaxy.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu về Galaxy Note 3 và Galaxy Gear (đoạn giới thiệu về Galaxy Gear bắt đầu từ phút 12:54 trở đi)

http://www.youtube.com/watch?v=-Fo5x7ZIPCM

Galaxy Gear cho phép bạn có thể kích hoạt cuộc gọi bằng giọng nói. Hơn nữa, nó còn cho phép bạn tạo một tin nhắn bằng giọng nói, thiết lập lịch trình làm việc hay tới việc kiểm tra thời tiết trên màn hình hiển thị.

Chiếc Gear Galaxy có tích hợp máy ảnh 1.9 MegaPixel, do đó bạn có thể chụp ảnh và quay video 720p với độ dài khoảng10 giây. Điều này thật tuyệt vì đôi khi bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay lập tức mà không cần mất thời gian để lôi ra một thiết bị to cồng kềnh như chiếc Galaxy Note 3.

Tuy nhiên, pin của Galaxy Gear hơi yếu và chỉ có thể dùng được khoảng 1 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Bạn có thể sử dụng Galaxy Gear như một máy đếm bước đi, đo khoảng cách đi bộ trong tập thể dục và tính lượng calo tiêu thụ. Ngoài một số phần mềm sử dụng cho việc tập thể dục như Runkeeper hay MyFitnessPal, Galaxy Gear còn được cài đặt sẵn khoảng gần 70 phần mềm khác.

Galaxy Gear sẽ có mặt tại hơn 140 quốc gia vào ngày 25 tháng 9 này. Tại Mỹ, nó được phát hành vào khoảng đầu tháng 10. Dự kiến, chiếc đồng hồ Galaxy Gear được bán với giá khoảng 300 $ với 6 màu sắc khác nhau.


Người dịch: DN
Nguồn: WIRED


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan

1 thought on “Galaxy Gear – Chiếc đồng hồ thông minh có thể gọi điện thoại”

  1. […] nhạc… Chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Gear mà VietFuji TechFocus đã giới thiệu tại đây , có thể coi là một đại diện tiêu […]

Comments are closed.