Nitecore và đèn pin 3500 lumens

Khi nói về các thiết bị điện/điện tử, người tiêu dùng thường mong muốn chúng có tính năng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn phải thật nhỏ gọn.

Với suy nghĩ đó, chúng tôi tin rằng tất cả những người-phát-cuồng-vì-đèn-pin sẽ là fan của thiết bị mới nhất từ Nitecore, “quái vật tí hon” (Tiny Monster) TM26. Sản phẩm được quảng cáo là đèn pin nhỏ nhất thế giới với độ sáng 3500 lumens- (ghi chú: lumen hay lm là một đơn vị đo tổng lượng ánh sáng “thấy được” phát ra từ nguồn phát theo tiêu chuẩn quốc tế). Để dễ liên tưởng thì bạn có thể biết rằng một máy chiếu gia đình thường ít khi có độ sáng quá 2200 lumens và đèn pha của oto bình thường nằm ở khoảng 1000-2000 lumens .

tm26-1

Thiết bị TM26 với thân được mạ nhôm cứng, sử dụng 4 bóng đèn LED, CREE XM-L. Những bóng đèn đó được bảo vệ trong các ống kính thủy tinh vô cơ đã qua tráng cường lực (coated mineral glass lenses) với khả năng cho ánh sáng đi qua tới 99% và được cấp nguồn vởi 4 pin sạc lithium-ion 18650 hoặc 8 pin CR123. Những pin này có thể được sạc qua bộ nắn dòng AC cắm trực tiếp trong đèn pin.

Nếu bạn cảm giác không cần phải sử dụng đến 3500 lumens trong mọi thời điểm, thì bạn cũng có thể lựa chọn 8 cấp độ sáng khác nhau- đi kèm với các chế độ hoạt động khác nhau- thông qua một nút bấm đa chức năng. Một màn hình OLED trên thân đèn pin, không chỉ hiển thị cấp độ sáng mà còn có cả các thông số về tình trạng pin, hiệu điện thế pin, tính toán thời gian sử dụng và nhiệt độ.

Cấu tạo của quái-vật-tí-hon TM26
Cấu tạo của quái-vật-tí-hon TM26

Thời gian hoạt động của đèn pin này thay đổi tùy theo độ sáng và loại pin sử dụng. Nếu sử dụng 4 pin 18650 thì thiết bị trên lý thuyết có thể chiếu sáng 3500 lumens trong thời gian 45 phút hoặc chiếu sáng 3 lumens trong 1000 giờ.

Thiết bị này cũng chống nước theo tiêu chuẩn IPX8 (tiêu chuẩn chống nước), cho phép nó hoạt động tốt ở độ sâu 2 meters. Độ xa của tia sáng đạt 415 meters ( tương đương 1362 feet).

Sản phẩm Nitecore quái-vật-tí-hon TM26 hiện được bán với giá 390$. Bạn có thể xem một số hoạt động thực tế của nó trong video dưới đây.

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=QHI_Pwv14jw

 ——————————————————————————————–

Người dịch: Trungmaster, theo Gizmag

——————————————————————————————-

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan