Máy pha cà phê COFFEBOXX

(Nguồn ảnh: Gizmag)

Đôi lúc thì tất cả những gì bạn cần để vượt qua một ngày làm việc chỉ đơn thuần là vài cốc cafe. Để mang cả một chiếc máy pha cafe đến chỗ làm có vô số bất tiện và dễ dẫn đến máy gặp sự cố ngoài ý muốn, vì phần lớn các thiết bị điện tử không chịu được va đập. Vấn đề đó đã được hãng OXX giải quyết với sự ra đời của chiếc máy pha cafe COFFEBOXX.

Chiếc máy này chống thấm nước, chống bụi, chống va đập và  có đủ mọi các kiểu bảo vệ khác.

Điều làm chiếc máy này nổi bật hơn so với đám đông chính là tính “thô ráp, cứng cáp” của nó. Công ty miêu tả về chiếc máy còn hơn cả “cứng cáp” và thực tế là chiếc máy này rất xứng đáng với danh hiệu đó. Kết cấu máy chống chịu va đập vô cùng tốt và bằng chứng tốt nhất chính là hình ảnh chiếc xe Jeep nằm đề trực tiếp lên 4 máy COFFEBOXX ở trên. Nó còn sử dụng công nghệ nút phẳng để chống bụi, chống ẩm. Thêm vào đó, tính năng chống xóc của máy cũng vô cùng ưu việt, thậm chí có thể rơi xuống đất mà vẫn tiếp tục pha cafe như bình thường.

Ngoài tính năng bền đến bất ngờ, một điểm đáng chú ý khác là kích thước của thùng chứa nước. Với khả năng chứa 2.6 lít thì quá dư để bạn vượt qua một ngày làm việc vất vả. Hệ thống đun nước sôi của máy cũng được tách riêng nên nếu bạn muốn dùng nước sôi pha trà hay pha ngũ cốc thì hoàn toàn tiện lợi.

Máy COFFEEBOXX còn có thể dễ mang theo, so với việc lích kích mang đủ thứ bộ lọc, ấm chén dùng trong cách pha truyền thống. Thiết bị này nặng 5kg khi không chứa nước, có một tay cầm để xách. Kích thước vào khoảng 28 x 21.6 x 28cm.

OXX hiện đang mở chiến dịch gây vốn cộng đồng trên Kickstarter để thương mại hoá COFFEEBOXX. Số vốn công ty cần là 50,000$ và đã đạt được nửa chỉ tiêu mặc dù còn đến 1 tháng mới hết hạn gây vốn. Theo dự định thì đến tháng 3 năm 2015 thì sản phẩm sẽ được bán rộng rãi.


Người dịch: Trịnh Trần Khánh Duy.

Theo: Gizmag.


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments