5 Trò chơi mạo hiểm bạn cần phải thử

 

Lướt sóng

Không có nhiều môn thể thao sẽ mang bạn gần với sức mạnh của thiên nhiên như lướ sóng. Làn sóng lớn nhất mà người ta từng lướt cao tới 78 feet – chiều cao tương đương với tòa nhà 8 tầng. Học cách lướt sóng và đứng lên ván trượt có thể rất khó khăn, tuy nhiên một người lướt sóng tốt cũng phải thấu hiểu biển cả nữa.

Nguồn: vietstock

 

Trực thăng-Trượt tuyết

Bạn có bao giờ cảm thấy như các lĩnh vực trượt tuyết quá đông đúc? Đừng lo lắng, có một cách khác cách này! Thưởng thức một chuyến đi trực thăng hùng vĩ trước khi bạn bị thả rơi trên một ngọn núi phía dưới. Toàn bộ sự hoàn hảo cùng với tuyết phủ trắng một cảnh tượng vô cùng hoàn hảo và ngoạn mục đang chờ bạn ở bên dưới.

Nguồn: Dantri.com

 

BASE Jumping

BASE Jumping nguy hiểm hơn nhiều so với nhảy dù bởi vì cú nhảy được thực hiện từ những độ cao tương đối thấp. Các tòa nhà cao, cầu, hoặc vách đá vách là điểm khởi đầu lý tưởng cho BASE Jumping. Nếu bạn đang tìm kiếm sự mạo hiểm tột cùng trên cao, bạn sẽ không cần thiết phải tìm kiếm thứ gì khác nữa.

Nguồn: Thời báo khoa học

 

Canyoning

Đi lang thang qua một hẻm núi có thể không có vẻ nguy hiểm, nhưng việc đi tìm cannyoing không chỉ là  đi bộ mà thôi. Những người đi bộ phải leo lên và xuống những vách đá và thác nước dốc, thác nước, nhảy qua những chướng ngại vật có thể làm nguy hiểm đến tính mạng, và bơi qua các lối đi hẹp. Họ cũng bị đòi hỏi cần phải có kỹ năng  định vị và sinh tồn tốt.

Nguồn: Madagui

 

Rallycross

Đua ô tô là một thú vui tốn kém. Cách rẻ nhất để có được trải nghiệm một vòng của một chiếc xe đua là thử Rallycross. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu trong các cuộc đua nghiệp dư là một chiếc xe cũ giá rẻ. Bạn sẽ đua vòng quanh một con đường nhỏ là một nửa bê tông và một nửa bẩn, do đó, thứ bạn phải quan tâm là tránh các xe của các bạn đua khác mà thôi.

Thoidai.com.vn

 

Biên dịch: Nguyễn Cao Cường

Nguồn: dmm

 

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments