dịch vụ lưu trữ “Clutter” thu hút được tài 64 triệu đô la vốn tài trợ

Dịch vụ lưu trữ, đóng gói và di chuyển hành lý Clutter, để mở rộng dịch vụ lưu trữ hiện nay, Atomico đã thông báo rằng họ đã quyên góp được 64 triệu USD trong tài trợ. Và họ cũng đã tham gia vòng thu hút vốn của Sequoia.

Khách hàng có thể đặt dịch vụ chuyển đồ của Clutter trên web hoặc qua điện thoại. Hiện tại có hơn 200 nhân viên trong Clutter. Đội chuyển đồ sẽ đóng gói đồ đạc và chụp ảnh lại, in ra hóa đơn sau đó gửi đến cơ sở lưu trử của Cluster. Công ty có trụ sở tại Los Angeles đã hoạt động trong bảy địa điểm Hoa Kỳ, khách hàng đang phải trả một chi phí hàng tháng và số khách hàng đã lên đến hàng chục ngàn người. gói dịch vụ rẻ nhất là 7 đô la cho mỗi gói hành lý mỗi tháng. Và gói đắt cao nhất cho gói Apartment Plan 459 USD một tháng.

Đây là dịch vụ lưu trữ không chỉ Clutter triển khai. Ngoài ra họ còn cạnh tranh với các công ty khác như, Extra CubeSmart, Greylock Partners, Public Storage đã huy động được 8 triệu USD.

Clutter được thành lập vào năm 2015,  đã quyên góp được 100 triệu đô la cho đến nay. Để phát triển mở rộng việc làm của người lao động, và mở rộng văn phòng tại 50 địa điểm trong vòng năm đến sáu năm tới. Họ cũng đang chú ý tới việc mở rộng quốc tế. Ari Mir là người đồng sáng lập và CMO nói như sau trong e-mail gửi đến Venture Beat.

Gần đây công ty, họ đã thiết lập một cơ sở ở Seattle. Có đến 2 bến cảng với quy mô lớn nhất thế giới tại Seattle Họ đã sẵn sàng cho việc mở rộng quốc tế, là một bước đệm để mở rộng sang Canada và Đông Á.

Công ty đang có ý định mở rộng sang châu Âu, nó cũng đã trở thành một trong những lý do tại sao lần này họ lại chọn huy động vốn với của công ty Atomico với trụ sở chính tại London.

Biên dịch: Cao Cường

Nguồn: The Bridge

 

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments