Grammarly – Công cụ kiểm tra chính tả văn bản tiếng Anh hiệu quả


Link download:


Grammarly được ra đời với mục đích nâng cao giao tiếp giữa hơn 2 tỷ người dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và những người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai trên toàn thế giới. Sản phẩm Grammarly Editor không chỉ chữa những lỗi về chính tả trong nội dung, mà còn có khả năng phát hiện hơn 250 lỗi ngữ pháp thông dụng, đưa ra những lời khuyên về cách sử dụng từ vựng trong nhiều tình huống khác nhau. Hiện tại có khoảng hơn 4 triệu người sử dụng Grammarly trên toàn thế giới, hơn 600 trường đại học và công ty đã mua bản quyền phần mềm này. (Ảnh: techview)

Một đặc điểm thú vị của Grammarly đó là hoạt động online và rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần copy và paste nội dung vào Grammarly và thuật toán xử lý độc quyền sẽ lo việc còn lại. Bên cạnh việc chỉ ra lỗi, phần mềm cũng đưa lời giải thích để người sử dụng có thể đưa ra lựa chọn có nên hay không nên sửa lỗi.  Grammarly có cả hai phiên bản miễn phí và premium. Gói sản phẩm miễn phí có phần mở rộng dành cho trình duyệt như Chrome, Safari, có thể xử lý nhanh hơn 150 loại lỗi chỉ bằng một cú click.

Gói sản phẩm premium có phí cung cấp thêm công cụ nâng cao từ vựng, kiểm tra lỗi đạo văn, gợi ý trích dẫn. Ngoài ra người sử dụng có thể tích hợp công cụ vào Microsoft Office hoặc hòm mail để check nhanh văn bản, trước khi gửi cho đối tác. Hãy xem hoạt động của Grammarly trong clip dưới đây:

Thực hiện: Trungmaster

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan

4 thoughts on “Grammarly – Công cụ kiểm tra chính tả văn bản tiếng Anh hiệu quả”

  1. Có bản free bạn ạ :3.

Comments are closed.