Xe đạp có thể lắp ghép để phù hợp với sự phát triển của trẻ

Các bậc cha mẹ thường phải vô cùng đau đầu khi đưa ra quyết định mua đồ cho con cái mình, vì chẳng mấy chốc thứ đồ vừa mua sẽ không thể dùng được và trở thành đồ bỏ đi. Bởi sự phát triển rất nhanh về thể chất của trẻ. Nhất là khi mua các loại xe đạp, xe ba bánh, cooter… dành cho trẻ nhỏ. Điều này có thể được giải quyết một cách dễ bằng một loại xe có thể lắp ghép của Infento được thiết kế để trẻ có thể sử dụng chúng trong thời gian dài trong khoảng từ từ 3 đến 13 tuổi.

Việc mua đồ cho trẻ còn phải tùy vào điều kiện kinh tế của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên nếu như con cái của các bạn đang trong độ tuổi phát triển mạnh về chều cao tức là khoảng từ 3 đến 13 tuổi thì khả năng cao là chúng ta phải vứt bỏ đến tận 3 chiếc xe đạp .

Có nhiều kích cỡ phù hợp với từng lứa tuổi (Nguồn: treehugger.com)

Công ty Infento đến từ Hà Lan đã giới thiệu một loại sản phẩm dành cho trẻ em có thể lắp ráp thành nhiều loại xe khác nhau như xe đạp, xe ba bánh, cooter. Những chiếc xe này làm được làm bằng kim loại, loại dùng để chế tạo một số xe đồ chơi nhỏ. Bộ đồ chơi này sẽ có thể lắp ráp, chỉnh lý để phù hợp với sự phát triển của trẻ, hoặc nếu người sử dụng cảm thấy chán muốn thay đổi không khí thì có thể tháo rời chiếc xe sau đó lắp giáp lại cho mình một chiếc xe với hình dáng mới tùy theo ý thích.

Việc lắp ráp cũng khá đơn giản chỉ với chiếc cơ lê 6 cạnh là ok. Và các bậc cha mẹ cũng không cần phải quá giỏi về cơ khí lắm để có thể lắp giáp chiếc xe.

Tuy theo độ tuổi có 2 loại sản phẩm đã được đưa ra thị trường. Gồm bộ Junior dành cho trẻ em ở độ tuổi dưới 5 tuổi có thể lắp ráp thành 6 loại xe. Và Master Creator dành cho đối tượng dưới 13 tuổi có thể lắp ráp thành 11 loại xe khác nhau. Ngoài ra nó còn có các phụ kiện kèm theo để xe có thể chạy trên đường phủ tuyết. Giá của sản phẩm từ 299 đôla dến 599 đô la.

Người dịch: Nguyễn Cao Cường

Theo wired

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan