Thiết bị với công nghệ “làm mới” quần áo dán nhãn chỉ-được-giặt-khô

Ắt hẳn đã không ít lần bạn băn khoăn liệu mình có nên mặc tiếp một chiếc áo có dán nhãn chỉ-được-giặt-khô (dry clean only) trước khi đem nó đi giặt hay không. Hành động này đem lại khá nhiều rủi ro, ví dụ mùi hôi hay những nếp nhăn chả hạn. Một thiết bị với tên gọi Swash được thiết kế để làm những rủi ro đó trở nên …bớt rủi ro hơn. Chỉ trong 10 phút, những nếp nhăn và “mùi hôi khó chịu” sẽ được trung hòa, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít cần phải giặt quần áo hơn.

Ngoài các vật liệu như len, len cashmere và ren, Swash cũng có thể được sử dụng với các quần áo thông thường (như sơ mi, quần vải…) mà bạn không muốn tốn công giặt giũ và là lượt chúng. Quả là một sản phẩm hữu ích với những ông chồng lười giặt quần áo đây

Quần áo sẽ được treo lên một móc áo có khả năng điều chỉnh, gắn sẵn bên trong cửa trượt của thiết bị. Các kẹp mềm sẽ giữ cho quần áo được phẳng và căng ra. Đặt thêm một viên thuốc Swash pod (chỉ có thể dùng một lần) vào nữa là máy đã sẵn sàng hoạt động.

Trong quá trình hoạt động, Swash sẽ phun những làn sương mịn chứa dung dịch đặc chế trong viên thuốc vào cả hai phía của quần áo. Dung dịch này sẽ làm mềm các sợi (đang bị giãn sau quá trình sử dụng), sau đó gia nhiệt bằng một hệ thống khí nén. Kết quả, các nếp nhăn sẽ bị xóa bỏ, quần áo sẽ bó vừa cơ thể như cũ vì các sợ khi này đã căng trở lại. Thêm vào đó, mùi hôi sẽ được “trung hòa” chứ không phải là phủ đè lên bằng mùi nào khác.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một nguồn điện 120V, và không cần nguồn nước hay cống thoát nước nào cả.

Swash hiện đang được bán trên trang mua sắp Bloomingdale’s, và có giá 499USD, đi kèm là 12 viên thuốc chuyên dụng.

Bạn có thể xem hoạt động của sản phẩm trong clip dưới đây:


Biên dịch: Trungmaster, theo Gizmag


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan