5 Chiêu để xây dựng website công ty nhanh, hiệu quả

Trong thời đại thông tin, dù là một doanh nghiệp không liên quan đến công nghệ cũng cần có một trang chủ đẹp, hoàn thiện. Cũng may điều đó bây giờ không còn khó khăn, bạn chỉ cần vài phút để có một website với đầy đủ công cụ thống kê.

Tuy vậy, theo một nghiên cứu cho thấy có đến gần một nửa doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ chưa có một website chính thức. Chưa có website sẽ kéo lùi doanh nghiệp của bạn trong cuộc đua kinh doanh, bởi vì đây là công cụ rất hữu hiệu để cung cấp những ấn tượng ban đầu và là chìa khoá để xây dựng sự tín nhiệm với khách hàng. Thiếu một website chính thức sẽ khiến khách hàng khó cập nhật thông tin về tình trạng hoặc những dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu 5 chiêu để bạn có thể bắt đầu xây dựng nhanh một website cho công ty mình ngay từ bây giờ.

  1. Hãy chọn một template:

    Bạn không nhất thiết phải có nhiều kinh nghiệm về thiết kế hình ảnh. Các công cụ thiết kế website mới cho phép bạn lựa chọn hàng trăm, hàng ngàn template khác nhau và rất dễ tuỳ biến theo ý muốn. Hãy lựa chọn một template mà bạn thấy thích hợp với công ty và chỉnh sửa chúng.

  2. Hãy tạo một logo:

    Đừng tiếc công thuê một designer để giải quyết vấn đề này giúp bạn. Bởi vì logo là phần quan trọng nhất trong việc nhận diện thương hiệu của công ty bạn.

  3. Hãy sử dụng hình ảnh chất lượng cao:

    Tuy thời gian load trang sẽ lâu hơn một chút, nhưng những hình ảnh có độ phân giải cao và rõ ràng sẽ giúp nhấn mạnh sản phẩm/ dịch vụ của công ty và thu hút khách hàng tốt hơn.

  4. Hãy nhấn mạnh những thông tin quan trọng:

    Liệt kê và nhấn mạnh sẽ giúp những thông tin quan trọng dễ đi vào trong trí nhớ của khách hàng hơn. Đừng liệt kê quá nhiều, bởi vì khi mọi thông tin đều quan trọng thì sẽ chẳng còn thông tin nào quan trọng nữa.

  5. Hãy làm sao để khách hàng dễ tiếp cận bạn nhất:

    Giao tiếp, liên lạc luôn là chìa khoá kinh doanh thành công. Do đó, hãy đảm bảo khách hàng luôn có thể liên lạc với bạn bất kỳ lúc nào. Nếu có thể hãy tạo cơ hội để những người ghé thăm website bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp.

[divider]
Biên dịch: Trungmaster, theo startupist.com

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan