Đã đến lúc bạn bỏ tiền cho một chiếc đồng hồ công nghệ cao?

Trong cuộc sống luôn kết nối với thế giới ngày nay, xem giờ chỉ đơn thuần là một phần nhỏ của vô vàn những thông tin bạn cần biết.
Thật may mắn khi những đồng hồ thế hệ mới hiện nay đã được thiết kế trở thành cổng cung cấp hầu hết những thông tin quan trọng với bạn.

Chúng ta cùng điểm qua một số lựa chọn sau đây.

Echo Spot


Điện thoại thông minh đã giết chết những chiếc đồng hồ báo thức. Nhưng Amazon muốn làm chúng sống lại với dòng sản phẩm Echo, Echo Spot – chiếc đồng hồ báo thức có thể làm bất cứ việc gì điện thoại thông minh có thể làm. Nó có hình bán cầu, màn hình phẳng, ngoài việc đáp ứng tất cả những tính năng của đồng hồ bình thường, nó còn có thể phát các chương trình TV, gọi video, livestream, kết nối với các camera trong nhà…
Là một Echo, nó được trang bị công nghệ trợ lý ảo A.I của Amazon: Alexa. Chiếc đồng hồ cho phép người dùng sử dụng những tính năng giọng nói, từ đặt hàng thức ăn, nghe tin tức, đến theo dõi thời tiết… Ngoài ra, Echo Spot cũng có thể khởi động các thiết bị thông minh khác trong gia đình như bật sáng đèn phòng ngủ của bạn từ từ, chào buổi sáng…

Giá của một chiếc Echo Spot là 129$.

Glance Clock


Đồng hồ Glance Clock là một sản phẩm gần như hoàn hảo dung hoà cổ điển với hiện đại. Glance Clock có mặt tròn, rộng, vừa có những đặc điểm xem giờ quen thuộc, vừa mang đến sự tinh tế thông qua kết nối với các ứng dụng thứ ba. Ngoài ra, nó còn chứa vô vàn những hoạ tiết nền khác với nhiều chức năng khác nhau. Glance Clock có thể đồng bộ với lịch, các thiết bị thông minh trong nhà và các ứng dụng khác, hiển thị thời gian, những cuộc hẹn sắp tới, cuộc gọi đến, nhắc nhở, hay thậm chí tính năng đếm số bước chân bạn đã đi, cập nhật khi nào xe Uber ở gần bạn… Đối với các tác vụ thời gian, đồng hồ sẽ kết hợp thông minh với đồng hồ đeo tay của bạn, ví dụ đếm thời gian còn lại bạn cần để đến một cuộc họp, cũng như còn bao lâu sẽ đến giờ báo thức. Bạn sẽ luôn làm chủ được vô sống những thông tin quan trọng mà không hề mệt mỏi.

Hiện tại đồng hồ Glance có giá khoảng $199.

Oboo


Đây là một sản phẩm khác trong dòng sản phẩm đồng hồ đa tính năng. Oboo đưa vào một trong những yếu tố hấp dẫn nhất: điều khiển cảm xúc. Chiếc đồng hồ hình chữ nhật Oboo gồm 2 phần: phần màn hình lớn hình chữ nhật, hiển thị giờ sắc nét; phần thẻ thông tin, gồm nhiều thẻ hiển thị bản đồ, báo thức, thời tiết, lịch và nhiều thứ khác nữa. Người dùng xem các thẻ bằng cách vuốt ngang ở phía trước đồng hồ và xem các thông tin chi tiết hơn ở mỗi màn hình bằng cách vuốt lên. Những người ngủ nướng có thể kích hoạt chức năng ngủ ngắn (snooze) bằng cách vẫy tay. Ngoài những chức năng thú vị nhờ các cử động tay, Oboo còn được trang bị cổng sạc USB kép có thể kết nối với bộ sạc không dây Oboo, cho phép bạn ngủ ngon và biết rằng tất cả thiết bị của bạn sẽ được sạc đầy khi bạn thức dậy.

Oboo có giá vào khoảng $93.

LaMetric Time


Bạn đã bao giờ mong muốn có được một chuyên gia nhắc nhở công việc riêng cho bạn chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn LaMetric Time. Thiết bị có hình chữ nhật, mỏng, nhẹ, hiển thị thời gian bằng màn hình sắc nét. Kết hợp với ứng dụng điện thoại LaMetric, nó có thể chia sẻ bất cứ thông tin gì quan trọng của bạn. Giá cổ phiếu, thông báo Twitter, Email, cuộc gọi đến, các tin nóng trong ngày cũng như dự báo thời tiết và báo thức. Tất cả sẽ được hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, nhiều màu sắc, giúp bạn luôn làm chủ công việc của mình xuyên suốt một ngày. Hệ thống loa gắn liền của LaMetric và biểu tượng cảm xúc emoji mở rộng cũng cho phép bạn thiết đặt các thông báo ở một mức độ cao hơn. Bằng kết nối bluetooth và cảm biến ánh sáng rộng, LaMetric có thể đánh thức bạn dậy mỗi sáng bằng bài hát bạn yêu thích cùng ánh sáng sảng khoái.

Giá của một chiếc LaMetric Time vào khoảng $199.

 

 

Biên dịch: Nguyễn Đăng Vũ

Nguồn: www.theverge.com

 

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan