Star-up trợ lý ảo AI của “Ozlo”, có thể hỏi lại để hiểu rõ yêu cầu của người dùng

 

Hiện tại kể cả nhữn trợ lý ảo nổi tiếng của Siri của Aple hay Alexa của Amazon khỉ chưa hiểu rõ vấn đề cũng sẽ lảng tránh câu trả lời bằng cách trả lời “I didn’t quite get that” (Tôi không biết)

Tuy nhiên trợ lý ảo của Ozlo lại được tích hợp chức năng khá thú vị đó là hỏi ngược lại chủ nhân của mình khi không đáp ứng lại được yêu cầu của họ. Phần mềm được công ty triển khai có 3 mục đich chính đó là phân tích giữ liệu, giải thích những câu hỏi từ người sử dụng, và nói chuyện cùng người sử dụng. Kể từ tháng 3, để trả lời được nhửng yêu cầu, câu hỏi từ khách hàng, trợ lý ảo này còn có thể hỏi lại người sử dụng để làm rõ nội dung được yêu cầu. Các doanh nghiệp có thể mua phần mềm trợ lý ảo của Ozlo. Khi trợ lý ảo này không trả lời được câu hỏi từ người chủ, nó sẽ làm rõ yêu cầu đó bằng cách đưa ra câu hỏi cho người chủ của mình.

Ngoài những lựa chọn hướng tới các doanh nghiệp, công ty cũng đang chạy thử nghiệm việc cung cấp dich vụ của mình dưới dạng phần mềm cho hai nền tảng là iOS và Android cho người dùng phổ thông.

Ozlo đã huy động được 14 triệu đô la tiền vốn cho đến nay. Công cụ trợ lý ào của họ tương tự như các trợ lý ảo được các công ty khác đang nghiên cứu và phát triển chẳng hạn như Microsoft, IBM, và Amazon.

Biên dịch: Nguyễn Cao Cường

Nguồn: thebridge

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan