ColorWare tạo sự đa sắc màu cho AirPods (tai nghe)

 

Bản thân chiếc AirPods không phải là tệ. Nhưng tôi cũng không thể phủ định Airpods có phần hơi đơn điệu. Nếu bạn là người có suy nghĩ như vậy thì ColorWare sẽ là một lựa chọn hợp lý tạo cho bạn sự đa dạng về màu sắc cho chiếc Airpod của bạn. Ngoài việc có sự đa dạng về màu sắc, dịch vụ in màu cho chiếc hộp đựng cũng có thể coi là một lựa chọn thú vị khác.

Colorware đã bắt đầu cung cấp dịch vụ này từ những năm 2000. Chủ lực của ColorWare là cung cấp tùy biến màu sắc cho các sản phẩm của Apple. ColorWare cũng là một trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp tùy biến màu sắc cho iPod.

Tất nhiên chi phí tùy biến màu sẽ mất chi phí. Giá một bộ tai nghe có màu ưu thích là 289$. Giá này bao gồm cả giá của tai nghe nên giá in màu vào khoảng 130 $. Bạn có thể chọn 58 màu sắc tùy thích, không chỉ màu solid mà có thể chọn metalic. Giá sơn màu cho chiếc hộp là 30$.

Thời điểm hiện tại, thời gian xử lý đơn hàng mất khoảng 6 tuần (trên website có ghi là mất 10-12 tuần). Mặc dù giá không mềm nhưng có rất nhiều người quan tâm đến việc sở hữu một chiếc Airpods có màu yêu thích hơn là để tâm tới giá của dịch vụ. Đương nhiên Apple cũng phải để ý tới sự tồn tại của những vị khách này. Có thể Apple cũng nhắm tới việc cung cấp những phiên bản đã dạng sắc màu nhưng kết quả thì thực tế sẽ thế nào nhỉ?

Nguồn: jp.techcrunch.com
Dịch: Trọng Nhân

CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan