Bộ Brody WorkLounge giúp bạn tập trung hơn trong công việc

(Nguồn ảnh:Steel case )

Bộ Brody WorkLounge được thiết kế để cung cấp một nơi làm việc riêng tư với đầy đủ tiện nghi, giúp tạo sự thoải mái, ngăn chặn yếu tố quấy nhiễu từ bên ngoài để khiến người sử dụng đạt được sự tập trung tối đa.

Một trong những vấn đề chính khi làm việc trong công sở hiện tại chính là nhân viên thường xuyên gặp phải nhiều yếu tố gây nhiễu khiến họ không thể tập trung vào công việc trước mặt được. Theo Steelcase thì một học sinh hay nhân viên trung bình sẽ đổi loại công việc mỗi 3 phút, bị đánh mất tập trung mỗi 11 phút và mất đến 20 phút để quay trở lại mỗi khi mất tập trung. VÌ thế công ty này mong muốn đóng góp cải thiện những con số này thông qua cách kiến tạo một không gian làm việc mới.

(Nguồn ảnh:Steel case )

Trước khi bắt tay vào làm, công ty đã phân tích kỹ những nghiên cứu về khoa học thần kinh và nhận thức, kiểm tra kết quả của vô số thành quả nghiên cứu để đưa ra mẫu thiết kế thích hợp nhất. Kết quả đưa ra là yếu tố hình ảnh gây nhiễu xung quanh chúng ta cùng cảm giác không thoải mái chính là nhân tố chủ yếu gây nên sự mất tập ytung.

Bộ Brody WorkLounge ra đời cũng chính là vì lý do đó. Mẫu sử dụng thiết kế đóng với nhiều tấm màn che chắn giúp ngăn chặn vô số hình ảnh khiến chúng ta mất tập trung khi lọt vào tầm nhìn. Đồng thời, nó còn giúp chúng ta có cảm giác an toàn vì biết rằng không có bất cứ ai có thể đến lén đến sau lưng một cách bất ngờ. Có rất ít khoảng không gian trống bị lãng phí ở bên trong, phia dưới bên cạnh ghế có thể làm nơi chứa vật dụng cá nhân, mặt bàn cạnh còn có thể gắn đèn LED hay làm chỗ nghỉ tay nếu không sử dụng.

(Nguồn ảnh:Steel case )

Không gian làm việc mới này được tạo ra giúp công ty sử dụng có thể tận dụng được khoảng không gian mà không bị lãng phí với nhiều tính năng có thể đứng một mình hay được nối lại thành nhiều dãy mà không hề ảnh hưởng đến tính năng.

Mặt bàn làm việc chính được gắn vào tay đẩy, có thể điều chỉnh tối đa lên góc 40 độ. Người sử dụng có thể nâng vị trí laptop lên vừa đúng tầm mắt, tạo cảm giác tiện nghi tối đa. Ngoài mục tiêu chính là giảm thiểu nhân tố gây mất tập trung cũng như tiết kiệm diện tích, sản phẩm này cũng được thiết kế để người sử dụng có thể cảm thấy thoải mái suốt một ngày làm việc. Chiếc ghế được tích hợp sử dụng công nghệ mà công ty kỹ thuật LiveLumbar đang giữ bản quyền, giúp cho lưng được chống đỡ mà không hề có khoảng trống như những chiếc ghế thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được gắn thêm phụ kiện để thích hợp nhất với người sử dụng.

(Nguồn ảnh:Steel case )

Công ty Steelcase hiện đang hướng sản phẩm mới này đến các công sở và trường đại học. Giá gốc là khoảng 2,700 đô-la, sẽ tăng lên tuỳ thuộc vào lựa chọn nguyên liệu sử dụng hay phụ kiện gắn thêm.


Nguồn: Gizmag

Người dịch: Trịnh Trần Khánh Duy


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Bình Luận

comments

Bài viêt liên quan