Chính sách bảo mật


Cũng tương tự như nhiều trang web khác, VietFuji TECHFOCUS thu thập các thông tin cơ bản của người sử dụng như số lượt truy cập, vùng IP, loại thiết bị sử dụng, hệ điều hành… Việc thu thập thông tin này chỉ nhằm xác định đối tượng sử dụng tốt hơn, kiểm tra khả năng hoạt động chung của website qua đó nâng cao chất lượng trang web. Những thông tin này có thể được sử dụng bởi các đơn vị thứ ba (ví dụ Google Ads) để có hình thức dịch vụ (quảng cáo) phù hợp với người sử dụng.

VietFuji không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào của người sử dụng (kể cả địa chỉ email và thông tin đăng nhập facebook khi sử dụng hệ thống comment). Trừ những trường hợp người sử dụng có liên hệ đặc biệt với VietFuji, và thông tin được cung cấp hoàn toàn bảo mật thông qua email riêng của VietFuji. Trong trường hợp người sử dụng nhận được những email từ VietFuji có nội dung yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân,khả nghi, hãy suy nghĩ kỹ trước khi trả lời. Liên hệ ngay với chúng tôi để xác minh thông tin.

VietFuji cam kết bảo mật các thông tin cá nhân của người sử dụng liên quan, không cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: : contact[a]vietfuji.com.


Ban Biên Tập VietFuji-TechFocus


CHIA SẺ ĐỂ LAN TỎA

0Shares
0

Leave a Comment